Sunday, September 11, 2011

Sunday for us

This is one of the Best Sunday I had ever, I am still confuse of what should I fell for you.. But what  I am sure is I am happy being with you.. I might be one of the boys.. but I can surely Identify my feelings for a friend or for a special someone.. what I feel for you is something that I never expect. I asked God for someone better.. and now I am thinking that you are better... as if  I'm starting to like you more ..  last night I feel secured being with you... I never feel this before.. the feeling of someone is taking care of you in his silent way without anything in return "TO GOOD TO BE TRUE"... Ayaw kong mag assume if you feel the same way too.. or your just enjoying my company... pero masaya ako.. na anjan ka for me and ganun din ako sayo-

Kanina sa church alam mo ba nag papasalamt ako kay God kasi when I am on my darkest moment dumating ka pinahiramam ka muna nya sakin... hindi ko inixpect na mag jijive tayo,, na magugustuahn kita.. basta nalang nagyari hindi ko rin alam kung kelan nag start.. ang sweet mo alam mo ba yun? ayaw kong ma misinterpret ang pagiging sweet mo.. ayaw kong masaktan.. hindi ko alam if what am I really to you...  when we are on the candle section yung isang candle ko para sayo, sabi ko sana yung hinihingi ko kay Bossing na someone ikaw nalang wag na sya lumayo pa.. i know its kinda fast na magustuahn kita pero ganun siguro talaga-- wala na nga ko interest sa mga nag paparamdam sakin kasi ikaw like ko mas makilala ng mabuti-

its been what 4 weeks na every weekend mag kasama tayo- today kumain tayo sa don enrics... masaya ako sa conversation naten- i am trying to be civil but the time my eyes hits your eyes i cant stop but to melt-- (hinid ko lang alam kung nahahalaat mo ahahah)  being with you is like ayaw ko muna matapos yung day- ang sarap mong kasama- malumanay- magaan kasama-

hinid ako nagmamadali- go with the flow lang ako- ayaw ko ma misinterpret ko yung kabaitan mo,

ano ba talaga do you like me too??

goodnight antok nako My Hunter

No comments:

Post a Comment