Wednesday, September 21, 2011

Bistro's Tuna Sandwich the return

Yesterday, we never had a chance to see each other because my shift is 10pm.... as usual, you have sandwuch for me—BISTRO’s TUNA sandwich.. I dont know hot to thank you for being so kind and thoughtful to me... sabi ko naman sayo you dont have to do that pero makulit ka sabi mo nga gusto mo kung ano ang ginagawa mo.. at masaya ka sa ginagawa mo.. so why will i take that away from you? Diba hehehe ayaw ko lang masanay at dumating ang panahon na hanapin kita hanapin ko mga ginagawa mo sakin.. you are so sweet jerome... hindi ka nag sasalita ginagawa mo nalang...  kahapn ng umaga nag usap tayo sa text.. i asked you you what are the things na iiwas ka sakin and taht is sabi mo nga pag nalaman mong i love someone else... and i told you that your asset is your tattoo... your eyes... your lips... your teeth...your messy hair... hindi ko nasabi na your SMILEJ  hehehe  hehe and I admit crush na kita hehehe i mean attarcted nako sayo... hehehehe... you told me that my eyes and chckbones are my asset,, hehehehe i also admit to you that im still afraid to be in a realationshiop.. haha naalala ko ahaha
Ampota yung question mo.. ïf you are a movie ano title ka”aahhaha ang sagot ko for my hunter hehe hehehe... yun lang.. masaya ako with you jerome pag kasama kita so far nag eenjoi naman ako.. kung san man makarating toh yun ang hindi naten alam.,
Hehehe.. Ingat My HunterJ

No comments:

Post a Comment