Monday, September 12, 2011

I’m scared to care too much, to miss too much, to feel that rush once more, to love again at the risk of getting hurt. But what I fear most is the thought of you leaving me, when I've already conquered those fears for you.

Today my e went to our house. crying asking me to be with him again. pero alam mo isa ka sa dahilan kung baket nasabi ko sa ex ko na wala ng pag asa at hindi ko na sya mahal kasi alam ko na in time malaman ko na you like me too at god will give us chance na na maging tayo alam ko na your better than him. in a short period of time slowly one by one nakikilala kita- your a loving person Jerome.. your a sweet lover.. your a perfect gentleman- 

you helped me healed. and realized na i dont deserve to be treated this way kung anoman pag trato ng ex ko sakin.. we jive... 

im not asking you to like me too.  may puntahan man eto o wala ok lang kasi my memories with you is lahat masaya-

alam mo ba dati pag nag kwento ka na nalulungkot ka because of your ex i feel blue- i dont know why maybe my feelings for your start to grow-

we've been officemate for what 2 years pero walang chnace before namag hi ma tayo sa isat isa- hindi ko alam pano nanagyari - siguro nga we both help each other to heal.

ayaw ko muna mag jump sa feelings ko hanngang ganito muna na i admire you hanagang alam kong hindi kapa totally moved on sa ex mo. na hindi kapa totally healed. kasi masasaktan lang ako,

kaya pinipigilan ko sarili ko to level up my feelings for you.

but as always thank you....

No comments:

Post a Comment