Sunday, February 12, 2012

baguio day







Daddy sorry now lang ako ulit nakapag post--- nag rerecall lang ako ng mga happy moments naten at isa sa na recall ko na wala pa dito sa blog ko is yung baguio days naten with friends... grabe ang say saya heheheh from north to south naman tayo..ilang oras din yun daddy hunter ahahha from alabang to baguio oh diba astig... heheh ayun na nga wala tayo ginawa sa byahe kundi.. matuloggggggggggg ahahaha dahil sa habang byahe wala na tayo iba magawa kundi ang matulog.. pero ok naman kasi another place for us to explore ang ok lang kasi iakw naman ang kasama ko.. ok so after ng pataas pababa paliko likong daan.. ayun na nga WELCOME TO BAGUIO CITY ahahahhaha pag baba paang naten sa sasakyan naramdaman na naten lamig as is lamig na parang naka aircon sa labas ng tirik na araw.. hehhehe-- wala tayo iba nasabi kundi MALAMIG.. di ko makakalimutan ang SM BAGUIO na walang bubong at ang mga tao sa baguio ahahaha para tayong nsa ibang bansa maraming koreano tapos yung mga outfit pa ng nakaka salubong naten coat kung coat bonet kung bonet ahahaha.. pero san ka kabilaan ang mga nag titinda ng ice cream tapos ikaw lokoloko sabi mo baket kaya mga tao sa baguio ang lamig lamig na nga nag kakainan pa ng ice cream ahahah sabi mo try din naten kain din tayo ice cream baka pag kain naten ng ice cream eh hindi na tayo lamigin ahahaha pag kainin naten nilamig tayo lalo ahaha amf... di naman bright yung idea na yun daddy hunter ahahahah.. pang comedy ahahaha... remember yung nag titinda ng pizza sa kanto ahah yung naka van tapos parang nasunod ang buhok pero infairnes... masarap yung quezodila... at daddy natatandaan mo yun ininpm mong strawberry calamansi ice tea na sarap na sarap ka sa good shepered at ang walang kamatayanag MAIS sa mines view ahahahah... lahat ng yan ilan lang yan sa happy moments naten sa baguio.. hehehe--- bsta mag kasama tayo yung mga ordinary things nagiging special saten... :) ang sarap sa baguio ahha halos ayaw na naten mag sibangon lahat ahahah lahat gusto humilata lang sa sobrang lamig.. ehehe eh naalala mo yung pumunta tayo sa the mansion tapos nag lalakad na tayo pauwi tapos pag salita naten nausok bibig naten sa sobrang lamig grabe naka slippers lang ako nun feeling ko anytime maninigas nako sa lamig hehhehe.. ahahhaa meron pa pala daddy yung sa session road yung mga ukay ukay panalo ahahaha--- ang sosossy ng ukay ukay sa session road ahahaha galing pa sa box from usa ahahahha--- hay ang saya saya noh kasi simple things my budget man oh wala.. nagagwa nateng possible.. daddy salamat sa mga memories binibigay mo sakin salamat kasi tinuturing at ginagawa mokong princess... natutupad mga dreams ko sayo daddy hunter heheheh in time when we get older at bumalik tayo sa baguio maalala naten mga happy moments naten :) thank you dadddy

No comments:

Post a Comment