Sunday, December 11, 2011

1st CRISTMAS PARTY with my HUNTER:)







PARTY---- CRISTMAS PARTY--- PARTY—CRISTMAS PARTY--
So HUNTER 1st time mo na mag attend ng event ng office naten—hehehe you reaaly improved alot Hun, nakikipag socialize kana and huntress is so happy for you, imagine oh nag attend kana ng party at mind you!!! Ahaha ang daya mo 1st time mo mag attend nananalo nkana agad ng GC ahaha sa spa!!! Wow!!! Ahaha napaka swerte mong tao!! Ahah remember na gumana nanaman ang vibes ng huntress mo sa raffle na yan ahah bilib kana sakin ahaha pag kasabi ko palanag na feeling ko mananalo ka jan tinawag na agad name mo ahahahha!!!! Malakas pakiramdam ko hun!! Hehehehe so ano nga ba nanagyari sa xmas party na to hehehe hmmm--
Ofcourse sinundo mo ang huntress mo sa bahay hehehe
Pag dating naten sa venue sa PALMS club house sa alabang maulan,, at wala ng parking sa loob kaya tayo ay nag lakad haha note: kelanagn kong panindigan ang sout ko ahaha babae ako nung gabi na yun ahahaha---
Pag dating naten dun hinid ako mapakali sa buhok ko kaya i had to go sa CR to have my hair done ahaha at ang mabaet kong hunter ai nag hintay sa labas...
Pag dating naten sa loob ng venue charan... ang daming pag kain heheheheh sobrang dami pero sad to say diet tayo ahahaha...

TURKEY: wahahhaha ang kawawang turkey ang napag diskitahan ko ang sarap naman kasi at haha iniiiso ko sa ordinary days mahirap mag pa hanap sayo ng turkey tapos ang sarap pa ahahahha

SUSHI: yey ahhaha another food nanaman na hindi mo kinakain ang napakain ko sayo ahahahha pero as usaul di mo nagustuhan pero atleast pinag bigyanmoko: ) hehehhe

GC: ofcourse nanalo ang HUNTER ko ng 1k worth of GC ang galing galing

PAPAYA: Pwede ba naman maklimutan ko ang papaya ahahaha alam ko kahit ayaw mo ng lasa pinag bibigyan mokong kainin mo yun ahahhaha ang sakit tyanko kasi kada subi ko sayo papaya kain ka naman nakikita ko sa mukamo na ayaw mo na, na nasusuka kana ahahaha.. pero dahil love moko nakain ka papaya.. mwahh hehehehhe
OFCOURSE after ng christmas party naten—totoong PARTY PARTY NA!!! Ahahahahah yeah boi
Ahahahaha LOBBY sa eastwod with ROB, ERIK, MATTHEW, TIM, JOHN U, BARE, NELSON, THEA, KITTY, ELA ang dami rin pala naten ahahaha at PARTY PARTY aahahahah infairness hun improving kanang magparty party konting practice pa heheheh--- ahahahahah look sobrang nag eenjoi ka ikaw nalang naiiwan sa dance floor ahahahhaha:p tinatalo mo nako ngayon at may nalalamn kapanag wala sa beat!! Ahahahahah o yeah ahahahha at after ng party party masaya naman ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
So it was another memorable day and event with you hunter more christmas party with you, and more party party heheh i love you

No comments:

Post a Comment